VPI RA MẮT 4 KÊNH MẠNG XÃ HỘI

Để có  được 50 triệu người dùng phát thanh mất 38 năm, truyền hình cần 13 năm, internet mất 4 năm và mạng xã hội facebook chỉ cần 2 năm. Đây là những minh chứng sắc nét nhất chứng minh cho sự lan tỏa của sức mạnh cộng đồng trên các mạng xã hội như facebook, google,  youtube, hay  bloger...

Tổng thống Mỹ Barack Obama đã tận dụng hiệu quả sức mạnh của Internet vào cuộc vận động tranh cử. Mọi kênh thông tin như mạng xã hội, video, báo chí, blog, các tin nhắn điện thoại... đã mang lại lợi thế thông tin lớn cho ông.

Trước những thực tế của thị trường, Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Nam  VNA - Pharm cũng đã xây dựng cho mình một chiến lược Marketing trên internet ngắn và dài hạn. Ngày 20/10/2014. VPI chính thức cho ra mắt 4 kênh mạng xã hội lớn, đó là Facebook, Bloger ,Youtube và  Google +.




Mạng xã hội có vai trò quan trọng trong chiến lược Marketing

 Các kênh này  không chỉ tiết kiệm được chi phí cho doanh nghiệp mà phạm vi ứng dụng và lan tỏa  tương tác của  nó có tính toàn cầu, nhanh chóng tiếp cận được người dùng, dễ dàng xây dựng và chăm sóc, hướng cộng đồng cho doanh nghiệp.


Kênh youtube với kho dữ liệu hơn 200 video tổng hợp

Hiện nay kênh youtube của Tập đoàn VPI với kho dữ liệu hơn 200 video tổng hợp về các  hình ảnh sản phẩm, hoạt động, con người được chia sẻ thông tin tới cộng đồng youtube một cách sinh động và đầy đủ nhất, giúp cộng đồng có 1 góc nhìn toàn diện hơn về cộng đồng VNA – Pharm.

 4 page Facebook và 4 site Goole+  tổng hợp hơn 500 bài viết tại thời điểm ra mắt, thông tin 1 cách chính xác, nhanh nhất tới cộng đồng, được update và cập nhật hàng ngày, mục tiêu đến hết tháng 12 năm 2014 cộng đồng của kênh facebook sẽ đạt mốc trên 100.000 thành viên, và hơn 1 triệu người đọc trên cộng đồng Google+.




Mạng xã hội Facebook và Goole+  tổng hợp hơn 500 bài viết tại thời điểm ra mắt


Không kém phần quan trọng như website, Bloger cũng là một kênh thông tin và truyền thông có tính tương tác cao đến cộng đồng. Được ví là website thứ 2 của doanh nghiệp, Kênh Bloger với 10 site sẽ giúp cho VNA-Pharm tiếp cận nhanh chóng cộng đồng một cách đa chiều. Mục tiêu tính đến hết tháng 12, năm 2014  có trên 2 triệu lượt truy cập.

 Với việc xây dựng các kênh mạng xã hội trong đó bao gồm 4 kênh mạng xã hội lớn trên, chắc chắn sẽ góp phần không nhỏ vào việc thúc đẩy bán hàng và xây dựng hình ảnh thương hiệu VPI trên cộng đồng online.
Nguồn trang: http://vnapharm.vn/n/vpi-chinh-thuc-ra-mat-4-kenh-mang-xa-hoi_645.aspx

Tag: physiolac - sữa physiolac - sua physiolac

Đăng nhận xét